"Có thích được đại gia che chở hay không thì Vy nghĩ ý thức nó không nằm trong suy nghĩ của mình. Vy tin tưởng với bằng cấp và những kiến thúc Vy học được từ trường UC Berkerly cũng đủ để che chở Vy trong cuộc sống sau này" - á hậu thế giới người Việt 2010 chia sẻ.

 


- Ngoài ngoại hình của một Á hậu, Thúy Vy còn là cháu gái của một nhạc sĩ nổi tiếng, có giọng hát không tệ. Tại sao bạn không tận dụng ưu thế này để tấn công sang lĩnh vực ca hát như bao “chân dài” thành công khác?  

Vy cũng có nghĩ đến chuyện này, nhưng không biết mọi người có ủng hộ không nữa. Lo lắm! (cười)  

- Tôi còn nhớ cái ngày bạn tham gia cuộc thi HH Châu Á tại Mỹ 2009, gia đình bạn không hề ủng hộ, thế nhưng Thúy Vy vẫn quyết định tự mình đi thi. Thật sự cá tính của bạn phải chăng có một chút “nổi loạn” trong vẻ ngoài hết sức ngọt ngào nữ tính kia?  

Vy không nghĩ đó là “nổi loạn” đâu. Ở Mỹ, ngay từ nhỏ, nhà trường và môi trường văn hóa ở đây đã dạy cho Vy tính tự lập, biết chạy theo mơ ước và phải cố gắng hết mình để biến mơ ước trở thành sự thật. Còn nếu không bước ra những bước đầu tiên thì làm sao biết được mình có thể chạm tay vào ước mơ đó hay không?  

- Vậy Thúy Vy tự nhận xét mình “phụ nữ” nhất ở điểm nào?  

Mỗi khi mắc cỡ hay bị ai trêu chọc điều gì thì Vy rất hay cười và chỉ phản ứng nhẹ nhàng thôi! (cười)  

- Cảm ơn cuộc trò chuyện thú vị. Chúc Thúy Vy luôn là một phụ nữ ngọt ngào đáng yêu và thành công hơn nữa trên con đường bạn chọn!

 

Theo Song Nam

VnMedia

.