Cách đây ít ngày Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ sự tiếc nuối vì bận việc không thể đi dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: “Nhìn hình ảnh đôi trẻ từ mọi người mà xúc động quá, dù không kịp ra Phú Quốc để chúc mừng bạn, nhưng vẫn hoà chung một lòng với mọi người! Mong bạn Mai Hồng Ngọc và anh Ông Cao Thắng hạnh phúc mãi bên nhau”.
leftcenterrightdel
Tấm thiệp cưới của Hoàng Oanh được bạn thân Ái Phương tiết lộ. 
Bất ngờ hơn, nữ ca sĩ Ái Phương khiến dân tình "ngã ngửa" khi sau đó đăng tải bức ảnh chụp thiệp cưới của bạn thân Hoàng Oanh. Vừa trở về từ Phú Quốc dự lễ cưới đặc biệt của showbiz Việt, Ái Phương thốt lên: “Chẳng lẽ mình dành cả thanh xuân đi ăn cưới. Vừa đi ăn đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng về mà”. Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ của Hoàng Oanh và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tại TPHCM.

Suốt 13 năm gắn bó, Hoàng Oanh và Ái Phương không phải lúc nào cũng theo sát bên cạnh nhau mỗi ngày nhưng luôn đồng điệu và thân thiết vì cảm thấy cả hai đều có chung quan điểm sống, muốn tự cố gắng đi trên đôi chân của mình. Chính vì vậy, thời gian tới, Ái Phương sẽ cố gắng hỗ trợ bạn trong quá trình chuẩn bị tiệc cưới.
leftcenterrightdel
Ái Phương và Hoàng Oanh là bạn thân nhiều năm nay, chính vì vậy, cô sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị đám cưới. 
Vốn là một người khá kín tiếng về đời tư, hiện dung mạo của chú rể vẫn chưa được Hoàng Oanh chính thức công khai.

Sau thông tin của Ái Phương, người đại diện truyền thông của Hoàng Oanh cũng đã chính thức xác nhận cùng PV Dân trí, MC - Á hậu - diễn viên Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa với bạn trai người Mỹ vào ngày 1/12 tới đây tại TPHCM. Sau đám cưới, nữ MC vẫn sẽ tiếp tục công việc tại Việt Nam.

Được biết chồng sắp cưới của Hoàng Oanh tên Jack, là người Mỹ hiện đang sinh sống ở Singapore. Cặp đôi kỷ niệm hai năm yêu nhau vào cuối tháng 10 vừa qua. 
leftcenterrightdel
Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc. 
Nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau vừa qua, Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai cùng những dòng chia sẻ "lịm tim". Cô cho hay anh chàng đã phải đợi hẳn một năm trời mới nhận được cái gật đầu đồng ý đến từ cô, bởi khi ấy cô chưa muốn bắt đầu một tình yêu mới.

Trước đó Hoàng Oanh từng có mối tình sâu đậm với diễn viên Huỳnh Anh và chia tay sau 3 năm gắn bó. 

Nếu như Hoàng Oanh hiện tại đã tìm được sự bình yên trong cuộc sống thì Huỳnh Anh cũng đã công khai bạn gái mới. 

Hoàng Oanh tâm sự, chính vì một năm thử thách bạn trai ngoại quốc mà cô gặp được: "Người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ổng vẫn y chang như vậy: lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng,… Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc. Kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ không chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt. Và ổng luôn có mặt thiệt".
leftcenterrightdel
Hoàng Oanh khoe khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào. 
Không chỉ luôn yêu thương Hoàng Oanh, bạn trai cũng rất quý trọng gia đình của cô, cô tiết lộ: "Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí, và tập nói tiếng Việt với ba má, kêu bố mình là "Papa Chú" mà dám kêu mẹ mình bằng tên "Sương ơi",… không ngày nào hết buồn cười cái ông này. Nhưng đó cũng là cái mình thương nhất! Ổng thương gia đình mình".

"Mình không biết ngày mai sẽ thế nào, nhưng mình sẽ hết lòng trân trọng hạnh phúc hiện tại! Và nhớ, không có gì vô điều kiện từ 1 phía, không ai có trách nhiệm nuôi mình ngoài ba má mình, 2 người yêu nhau phải cùng nhau nỗ lực và cố gắng! Team work makes the dream work! Mong các cô gái của mình cũng sẽ được trân trọng và yêu thương thật nhiều nhé", Hoàng Oanh tâm sự xúc động.
leftcenterrightdel
Không chỉ luôn yêu thương Hoàng Oanh, bạn trai cũng rất quý trọng gia đình của cô. 

Hoàng Oanh kể, cô rất lười tập thể dục và khi đi học yếu nhất môn này. Trong khi đó, bạn trai là người hay vận động cô tập thể dục, chạy bộ, leo núi, nâng cao sức khoẻ. Anh bạn trai tâm lý thường kiên nhẫn khuyên nhủ cũng như dỗ dành nữ diễn viên chăm chỉ hơn vì tốt cho nghề nghiệp, quan trọng nhất là “khỏe mạnh để sống với nhau".

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn mua dây tập nhảy cho bạn gái có thêm động lực và “rủ rê" cô trèo đèo leo núi thường xuyên để rèn luyện sức khỏe, cùng ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hít thở không khí trong lành. Vừa thực tế nhưng cũng không kém phần ngôn tình lãng mạn.
leftcenterrightdel
Hoàng Oanh cảm thấy yên tâm khi yêu anh. 
Với Hoàng Oanh: “Ngôn tình thì vẫn cứ ngôn tình thôi, tình yêu phải có vị ngọt như một chất xúc tác để cuộc sống của mình trở nên thú vị và hạnh phúc hơn. Thế nhưng cũng phải rất tỉnh táo trong chuyện tình cảm.

Hãy luôn tôn trọng và nhường nhịn đối phương thì sẽ hiểu cũng như thương nhau hơn. Thật ra nhường nhịn là đỉnh cao trong tình yêu, nếu không hiểu và yêu đủ nhiều sẽ không bao giờ nhẫn nhịn được cả. Nếu không có bao dung sẽ không thể có một tình yêu bền lâu được”.
Theo Dân trí