Vài ngày gần đây, thông tin và hình ảnh bộ phim “Sinh tử” nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đây là bộ phim nói về chủ đề chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực -  người thực thi pháp luật - doanh nghiệp tạo nên nhóm lợi ích thao túng cả bộ máy chính quyền và cả những sự dấn thân bảo vệ lẽ phải…

Trước ngày tập đầu tiên của “Sinh tử” lên sóng truyền hình, ê-kip sản xuất đăng tải một trích đoạn phim hé lộ một vài tình tiết hấp dẫn, trong đó có cảnh “nóng” của hai nhân vật do Quỳnh Nga và Chí Nhân đảm nhận.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Mở đầu clip là cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa Trần Bạt (Chí Nhân) với ông bố là Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng). Đang đi bên cạnh người tình là là nàng hoa khôi tên Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga), Trần Bạt vẫn nói dối bố là: “Con đang đi lo công việc”.

Quá hiểu tính nết con trai, Trần Nghĩa nghiêm khắc nhắc nhở: “Công việc à? Cái gì cũng một vừa hai phải thôi, không hay ho đâu. Chiều về nhà ăn cơm, về sớm tranh thủ chơi với con bé, sắp tới sinh nhật nó rồi đấy”. Nghe vậy, Trần Bạt không thoải mái nhận lời.

leftcenterrightdel
 

Thấy Trần Bạt khó chịu, Quỳnh Trinh ngồi bên cạnh an ủi người tình và không quên có những cử chỉ thân mật: “Trong mắt phụ huynh thì Phó giám đốc Sở vẫn là đứa trẻ cần được bao bọc, anh phải thấy may mắn chứ bực làm gì. Anh ức chế làm gì, đi với em phải vui chứ, đêm nay còn dài cơ mà”. Tiếp theo đó, thay vì về nhà theo lời dặn dò của bố, Trần Bạt lại cùng Quỳnh Trinh ân ái trong một căn phòng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Phim “Sinh tử” dự kiến dài 70 tập, được lên sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 4/11 sắp tới.

leftcenterrightdel
 
Theo Dân Việt