Tiền vệ Thitipan Puangchan đã dính chấn thương trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022. Ngay sau đó, cầu thủ này đã bị trả về CLB Oita Trinita của Nhật Bản vì không thể tiếp tục phục vụ đội tuyển quốc gia.
leftcenterrightdel
Thitipan Puangchan có nguy cơ lỡ hẹn với trận lượt về gặp đội tuyển Việt Nam 
Tới ngày hôm qua, CLB Oita Trinita đã công bố mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Thitipan Puangchan. Theo đó, cầu thủ này đã gặp vấn đề tương đối nặng ở gân kheo ở chân phải. Theo thông tin ban đầu, tuyển thủ Thái Lan sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 8 tuần.

Có nghĩa rằng, Thitipan Puangchan sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với UAE ở lượt đấu thứ 4 diễn ra vào ngày 15/10. Thậm chí, khả năng cầu thủ này kịp trở lại trong trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11 (trước đó gặp Malaysia vào ngày 14/11) vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Thái Lan bởi Thitipan Puangchan lả nhân tố quan trọng trong sơ đồ của HLV Akira Nishino. Cầu thủ này có tầm hoat động rộng và thi đấu năng nổ. Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thitipan Puangchan sắm vai tiền đạo ảo và có một vài pha uy hiếp khung thành của Đặng Văn Lâm.

Theo dự đoán của truyền thông Thái Lan, sau khi Thitipan Puangchan vắng mặt, HLV Akira Nishino có thể trao cơ hội lên tuyển cho Dangda hoặc Akisak Kraisorn trong thời gian tới.
Theo Dân trí