Trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan sẽ phải làm khách trên sân của ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam lần lượt vào các ngày là 14, 19/11.

Mặc dù ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam là 2 đối thủ quen thuộc với ĐT Thái Lan, nhưng việc phải làm khách trên sân Bukit Jalil và Mỹ Đình khiến thủ môn Siwarak Tedsungnoen của Voi chiến phải lo lắng cho đội nhà.
leftcenterrightdel
Thủ môn Siwarak Tedsungnoen lo lắng cho ĐT Thái Lan khi phải làm khách trên sân của ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam. (Ảnh: Bangkokpost) 
Chia sẻ trên tờ Bangkokpost, thủ thành Siwarak Tedsungnoen nói: “Việc phải thi đấu trên sân của ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam là hết sức khó khăn, bởi cả hai đối thủ đó đều là những đội bóng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á”.

“Chúng tôi phải nhận rất nhiều áp lực khi phải thi đấu trên sân Bukit Jalil hay SVĐ Mỹ Đình. Vì vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, cũng như tâm lý để vượt qua áp lực này”, thủ thành sinh năm 1984 chia sẻ thêm.

Hiện tại, cục diện bảng G đang rất kịch tính khi hai đội tuyển Thái Lan, Việt Nam đang chia nhau vị trí nhất và nhì bảng với cùng 7 điểm có được sau 3 lượt trận. Trong khi đó, UAE xếp thứ 3 với 6 điểm và với 3 điểm, Malaysia đang đứng ở vị trí thứ 4./.
Theo VOV