Tới làm khách của Real Madrid tại lượt đi bán kết UEFA Champions League nhưng Chelsea mới là đội có khởi đầu tốt hơn. Ngay ở phút 14, Pulisic với pha xử lý bình tĩnh đã lừa bóng qua cả thủ môn Courtois để mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

leftcenterrightdel
 

Sau những phút chuệch choạc, Real Madrid nhanh chóng sốc lại đội hình và chỉ 15 phút sau, họ đã có bàn gỡ hòa sau pha dứt điểm đẳng cấp của Karim Benzema.

leftcenterrightdel
 

Cơn mưa nặng hạt trong hiệp 2 đã khiến chất lượng của trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều. Cơ hội rõ ràng nhất trong hiệp đấu này thuộc về Chelsea nhưng Timo Werner lại không thể thắng được Courtois với pha đệm bóng cận thành.

leftcenterrightdel
 

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Chelsea đang có lợi thế khi có được 1 bàn thắng trên sân khách cùng việc được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge ở trận lượt về.

leftcenterrightdel
 

Ghi bàn: Benzema 29 - Pulisic 14

Danh sách thi đấu

Real Madrid: Courtois, Carvajal (Odriozola 77), Militao, Varane, Nacho, Marcelo (Asensio 77), Modric, Casemiro, Kroos, Vinicius Jr (Hazard 66), Benzema (Rodrygo 90+2)

Chelsea: Mendy, Azpilicueta (James 66), Christensen, Silva, Rudiger, Chilwell, Kante, Jorginho, Mount, Pulisic (Ziyech 66), Werner (Havertz 66)


Theo VTV.vn