Mặc dù trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan đến 19h tối nay (5/9) mới diễn ra nhưng ngay từ đầu giờ chiều, không khí náo nhiệt quanh khuôn viên SVĐ Thammasat, có hai màu đối lập là màu đỏ của CĐV Việt Nam, và màu xanh của CĐV Thái Lan.

Ngay từ 14h rất nhiều nhóm lớn CĐV Việt Nam đã tụ tập hát vang những bài hát truyền thống cổ vũ đội nhà. Được biết, số lượng CĐV đến từ nhiều tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Nghệ An… Những lá quốc kỳ khổng lồ được giương cao trên đất Thái, bay lượn đầy tự hào. Hai tiếng “Việt Nam, Việt Nam” liên tục được hô vang để không bị người Thái áp đảo.

leftcenterrightdel
 Ngay từ 15 giờ (5/9) PV Báo Bảo vệ pháp luật nhận thấy, sân Thammasat (Khlong Luang, Pathum Thani, Thái Lan), có nhiều vũng nước ngay ngoài sân vận động.

PV Báo Bảo vệ pháp luật nhận thấy, sân vận động Thammasat (Khlong Luang, Pathum Thani, Thái Lan), có nhiều vũng nước ngay ngoài sân vận động. Tuy nhiên, mưa không thể ngăn các cổ động viên hai đội tới sân cổ vũ cho trận đấu được ví như "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á. 

Thời tiết chung của khu vực Khlong Luang diễn biến thất thường trong ngày hôm nay (5/9). Nhiều CĐV lo ngại, nếu mưa không ngớt, hai đội tuyển có khả năng cao sẽ phải thi đấu trên mặt sân trơn trượt. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng chuyên môn của trận đấu. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Bất chấp trời mưa, các CĐV Việt Nam vẫn đội mưa đến cổ vũ đội tuyển quê hương.

Sát giờ diễn ra trận đấu, các CĐV càng đến đông hơn, cũng có nhiều CĐV Việt Nam không có vé vào sân, nhưng họ cũng bay qua Thái để tận hưởng không khí của trận cầu kinh điển giữa 2 kỳ phùng địch thủ.

Anh Nguyễn Quốc Toàn (một CĐV đến từ Nghệ An) cho biết: “Tôi đã hỏi mua vé chợ đen, nhưng giá vé được hét 10.000 baht/1 vé, khoảng gần 8 triệu đồng nên rất ái ngại. Tôi cũng sợ mua nhầm vé giả chợ đen, nên cố gằng tìm Fanzone để xem vậy”.

Một số hình ảnh CĐV đến cổ vũ trận đấu tại sân Thammasat:

leftcenterrightdel
 Cổ động viên Hoài Anh (Nghệ An) cho biết, ngoài cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam, chị còn cổ vũ cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng là người nhà của chị.
leftcenterrightdel
 Anh Trần Song Hải một CĐV nổi tiếng yêu bóng đá Việt Nam, chụp chung với CĐV Thái Lan
leftcenterrightdel
 Các CĐV Thái Lan cũng tạo ra bầu không khí náo nhiệt trước giờ bóng lăn.
leftcenterrightdel
 Một không khí vô cùng náo nhiệt trên sân Thammasat (Khlong Luang, Pathum Thani, Thái Lan)
leftcenterrightdel
 Hình ảnh CĐV Việt Nam trên sân Thamasat (Thái Lan)

 

Nguyễn Lý (từ SVĐ Thamasat – Thái Lan)