Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang Seo sẽ ký hợp đồng gia hạn với VFF ngay sau trận gặp đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngày 19/11 tới.

Vấn đề tài chính luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trong mỗi bản hợp đồng, và không rõ từ kênh nào báo chí Hàn Quốc đã có những tiết lộ về vấn đề rất “nhạy cảm” này. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Hàn Quốc, thầy Park đang rất tập trung cho hai trận gặp UAE và Thái Lan sắp tới, nên tạm gác lại vấn đề hợp đồng.
leftcenterrightdel
HLV Park Hang Seo sẽ nhận được mức lương tương xứng ở VFF? 
Tờ Osen viết: “HLV Park Hang Seo đang đàm phán hợp đồng mới với VFF. Hai trận tuyển Việt Nam tiếp UAE và Thái Lan tại Mỹ Đình sẽ rất quan trọng. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng và chờ đợi, ông cần thắng cả 2 cho giấc mơ World Cup 2022”.

“Hai trận đấu mang tính quyết định cho tương lai thầy Park. Tuyển Việt Nam cần thắng 2 đối thủ mạnh này để giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện VFF rất tích cực về việc tái ký HLV Park Hang Seo”, tờ Thể thao Hàn Quốc viết.

Đáng chú ý, tờ Sportal Korea bất ngờ tiết lộ về mức lương của HLV Park Hang Seo trong bản hợp đồng mới: “Đôi bên sẽ tái ký hợp đồng, nhiều khả năng là sau hai trận gặp UAE và Thái Lan.

Thông tin chưa được công bố chính thức nhưng gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ ký thêm 3 năm với VFF. Lương của thầy Park tăng cao nhất là 50.000 USD, gấp 2,5 lần so với hiện tại”.

Cũng theo tờ báo này, sau khi được nhận mức lương cao, HLV Park Hang Seo cũng được giao nhiều chỉ tiêu cao như giành vé dự Olympic Tokyo 2020 hay Asian Cup.

Theo một số tờ báo khác, không chỉ đợi tới bản hợp đồng mới, mà ngay ở bản hợp đồng cũ, thầy Park cũng đối mặt với rất nhiều khó khăn và căng sức với các nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Theo Dân trí