Trước thị hiếu và nhận xét của người tiêu dùng, Y sĩ Y học cổ truyền - ông Trần Việt Cường – Giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ ÁNH DƯƠNG cho biết, Trà thảo mộc hoà tan ANDUCO được bào chế với các thành phần thảo dược từ đông y như: Đại hoàng, Hà thủ ô, Tả diệp, Hy thiêm thảo, Lá sen, Tang ký sinh... Sản phẩm được làm toàn bộ từ nguyên liệu tự nhiên, không có hoá chất độc hại và được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. ANDUCO thích hợp với các đối tượng: béo phì lâu năm, mỡ trong máu, huyết áp thấp không chịu được những liều thuốc giảm cân mạnh gây khó chịu, đau dạ dày.  “Đối với những người muốn giảm cân thì ANDUCO là sản phẩm phù hợp. Và khi người tiêu dùng dùng trà thảo mộc hòa tan ANDUCO kết hợp với chế độ ăn kiêng sẽ đạt hiệu quả như mong muốn”, ông Cường nói.

leftcenterrightdel
 Y sĩ Y học cổ truyền - ông Trần Việt Cường – Giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ ÁNH DƯƠNG cho biết, ANDUCO được bào chế bằng thảo dược tự nhiên

 Đặc biệt của trà thảo mộc ANDUCO có mùi thơm, vị ngọt không gây khó chịu khi uống, hoà tan trong nước sôi tiện lợi khi sử dụng, vừa hỗ trợ giảm cân lại vừa giúp cơ thể thải độc, đẹp da nên khi sử dụng cơ thể sẽ cải thiện thay đổi dần từ da cho đến vóc dáng. Tính năng nổi bật của ANDUCO là thải độc tố, thanh nhiệt cơ thể, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, khoẻ mạnh.

leftcenterrightdel
 ANDUCO có tác dụng hỗ trợ thải độc gan

Ông Trần Việt Cường lưu ý thêm với người tiêu dùng, khi sử dụng trà hoà tan ANDUCO, thực khách cần uống nhiều nước vào những ngày đầu để hỗ trợ đẩy mạnh quá trình thải độc bên trong cơ thể. Và, ANDUCO không phải là thuốc.

PV