leftcenterrightdel
Kệ thực phẩm ở siêu thị Gerrety's. Ảnh: INT

NYPost ngày 26/3 dẫn thông tin từ cảnh sát địa phương cho biết sự việc xảy ra trước đó một ngày tại một cửa hàng thực phẩm thuộc chuỗi siêu thị Gerrity's ở thị trấn Hanover, thuộc bang Pennsylvania của Mỹ.

Người phụ nữ có tên Margaret Cirko, 35 tuổi, bất ngờ đi vào siêu thị rồi ho nhiều lần vào các kệ hàng chứa đầy thực phẩm, khiến mọi người đều kinh ngạc. Nhân viên bảo vệ sau đó buộc phải đưa người này ra ngoài.

Vài giờ sau, người phụ nữ bị bắt. Cô này đã được đưa đi xét nghiệm xem liệu có dương tính với COVID-19 hay không, trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành tại Mỹ với hơn 85.000 người nhiễm được xác nhận.

Để đảm bảo an toàn, Gerrity's đã buộc phải đổ bỏ toàn bộ hàng hoá trị giá 35.000 USD trên các kệ thực phẩm rồi chi tiền cho công tác khử khuẩn. Về phần người phụ nữ, cảnh sát nói cô ta sẽ đối mặt với tội gây rối trật tự và tội đe doạ khủng bố.

Theo NYPost, cách đây vài hôm, một người đàn ông ở New Jersey đã bị kết tội đe dọa khủng bố sau khi cố tình ho vào một nhân viên ở cửa hàng tạp hóa và nói rằng mình mắc COVID-19.

Thái An