Hai đối tượng bị VKSND TP. Hà Nội ra cáo trạng truy tố trong vụ án gồm: Phạm Thanh Tùng (31tuổi), trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội và Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi), trú tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Trong đó, Phạm Thanh Tùng bị truy tố  về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” được quy định tại điều 142 Bộ luật hình sự năm 2015 và Hoàng Thị Thu Huyền bị truy tố về tội “Hành hạ con” theo điều 185, Bộ luật hình sự năm 2015.

leftcenterrightdel
Bị can Phạm Thanh Tùng 

Được biết, Hoàng Thị Thu Huyền từng kết hôn và có 3 người con. Do mâu thuẫn trong quá trình sinh sống nên vợ chồng Huyền đã ly hôn. Cháu B mới 12 tuổi được ở cùng với mẹ chính là Hoàng Thị Thu Huyền.

Trong quá trình sinh sống, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu B như dùng tay hoặc ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… đánh đập dẫn đến nhiều vết bầm tím, thương tích trên người cháu B.

Từ năm 2020, Hoàng Thị Thu Huyền có quan hệ tình cảm như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng. Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, Phạm Thanh Tùng đã nhiều lần ép cháu B quan hệ tình dục. Nếu cháu B không đồng ý thì bị Tùng đe doạ, hành hung dã man. Cơ quan chức năng xác định trong khoảng thời gian này Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu B tại nhiều nơi khác nhau.

Khi thấy cháu B bị xây xát, thâm tím nhiều nơi trên cơ thể, người thân đã đón cháu B về ở cùng nên đối tượng Phạm Thanh Tùng mới không dở trò thú tính được nữa. Ngày 25/1/2021, người thân trong gia đình cháu B đã trình báo tới cơ quan công an để vào cuộc xác minh làm rõ.

Ngày 20/2/2021, Phạm Thanh Tùng bị khởi tố về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” được quy định tại điều 142 Bộ luật hình sự năm 2015 và Hoàng Thị Thu Huyền bị khởi tố về tội “Hành hạ con” theo điều 185, Bộ luật hình sự năm 2015.

Dư luận đang mong chờ một bản án nghiêm minh đối với tên “Yêu râu xanh” Phạm Thanh Tùng và người mẹ mất hết nhân tính Hoàng Thị Thu Huyền để đem lại sự công bằng cho cháu B.

Như Ý