Ngày 24/3, VKSND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Sang (SN 1984), trú huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang về hành vi hiếp dâm trẻ em.

leftcenterrightdel
 Hình minh họa.

Trước đó, ngày 20/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Bè nhận được nguồn tin tố giác tội phạm về việc em N.T. (SN 2009), trú huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang nhiều lần bị cha ruột là Nguyễn Văn S. thực hiện hành giao cấu.

Ngay sau khi nhận được thông báo về nội dung vụ việc, VKSND huyện Cái Bè đã phân công Kiểm sát viên phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Bè tiến hành ghi lời khai người tố giác, bị hại, đối tượng và khám nghiệm hiện trường, xác định địa điểm nơi xảy ra tội phạm.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Bè đã phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, thu thập thông tin, chứng cứ ban đầu xác định, Nguyễn Văn S. đã ly hôn với vợ khoảng 10 năm và có 1 con ruột là em T., do sang nuôi dưỡng và hiện đang sống cùng.

Hàng ngày, S. đi làm thuê nên em T. thường sang sinh hoạt chung với bà O. (bà nội của T.)

Khoảng tháng 3/2021, trong lúc bà O. đi vắng, S. kêu em T. vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi giao cấu, Sang nói em T,, không được nói cho ai biết sự việc.

Khoảng 1 tuần sau, Sang tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với em T. và đến nay S. đã thực hiện hành vi trên nhiều lần.

Kết quả điều tra xác minh đến nay, Nguyễn Văn S. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Bè đang chờ kết quả giám định để hoàn chỉnh hồ sơ ban đầu chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang xử lí theo thẩm quyền.

Nam Hy