Ngày 28/7, thông tin từ Công an xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, liên quan đến sự việc một bé gái 7 tuổi ngụ ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa bị nhiều vết thương tích trên người nghi bị đánh nên đã mời người thân gia đình lên làm việc để xác minh, làm rõ.

Trước đó, hình ảnh bé gái khoảng 7 tuổi với nhiều vết thương khắp cơ thể được một người dân đăng lên trên trang cá nhân Faceook và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

leftcenterrightdel
 Nhiều vết thương trên người của cháu bé nghi bị đánh.

Trao đổi với phóng viên, chị T.O (ngụ xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) xác nhận, những hình ảnh mình chụp và đăng tải là của bé gái hàng xóm nơi mình sinh sống, bé khoảng 7 tuổi.

Chị O. cho biết, chiều 27/7, khi đi chợ về chị qua nhà bé gái hàng xóm để cho quà thì vô tình phát hiện cháu có nhiều vết thương trên người, nhìn cháu khóc rất thương. Nghi ngờ có thể cháu bé bị đánh, chị đã trình báo lên cơ quan Công an.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú xác nhận có vụ việc một bé gái nghi bị đánh với nhiều vết thương trên người. Công an xã Tân Hòa đã mời người nhà của cháu bé lên làm việc, đồng thời đưa cháu bé đi bệnh viện khám.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an phối hợp thu thập thông tin, người liên quan để khẩn trương điều tra xác minh xử lý theo quy định.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nhật Tân