Ngày 23/10, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP Thanh Hóa vừa triệt xóa tụ điểm phức tạp về ma túy. Test nhanh tại chỗ có 25 đối tượng dương tính với ma túy.

leftcenterrightdel
Bên trong quán quán JP Club khi lực lượng Công an TP Thanh Hóa ập vào.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một thời gian điều tra, Công an TP Thanh Hóa xác định, quán JP CLUB là quán kinh doanh đồ uống nhưng hoạt động giống mô hình của quán Bar, Pup.

Sau thời gian dài bị tạm dừng hoạt động do dịch bệnh COVID-19 và yêu cầu phòng cháy chữa cháy, thời gian gần đây cơ sở này bắt đầu hoạt động trở lại. Trong quá trình hoạt động, tại cơ sở này thường xuyên xuất hiện các đối tượng thanh, thiếu niên tụ tập và có biểu hiện sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

leftcenterrightdel
Các đối tượng bị đưa về trụ sở Công an làm việc.

Khoảng 00h30’ ngày 21/10/2023, Công an TP Thanh Hóa đã huy động hơn 50 cán bộ chiến sĩ bất ngờ kiểm tra quán JP CLUB 19 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Tại thời điểm kiểm tra, quán có khoảng 70 người, trong đó có 4 bàn "sử dụng trái phép chất ma túy", thu giữ tại chỗ các chất ma túy và các đồ vật liên quan đến việc sử dụng ma túy. Qua test nhanh có 25 đối tượng dương tính với ma tuý.

Hiện tại, Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục tục điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Bình Minh