Hồi 17h20' ngày 26/8/2021 lực lượng chốt trực kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 tại Ngã tư Nhân Trạch thuộc Tổ 6- Phú Lương, Hà Đông (Hà Nội) phát hiện 2 nam giới điều khiển xe máy Wave màu xanh, nhãn hiệu Honda có BKS: 29T1-97556 có biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng chức năng đã tiến hành dừng xe kiểm tra giấy tờ nhưng hai người không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

leftcenterrightdel
 Hai đối tượng tại cơ quan Công an.
Lực lượng công an phát hiện tại túi quần bên phải của người nam giới ngồi phía sau có 1 vỏ bao thuốc lá, nhãn hiệu Thăng Long màu vàng, bên trong có túi nylon chứa tinh thể màu trắng.

Hai nam thanh niên khai nhận tên là Đặng Đình Đức, SN 1992 và Nguyễn Đình Duy, SN 1995 ở Phú Lương, đồng thời khai nhận túi nylon chứa tinh thể màu trắng là ma túy đá mua về để sử dụng.

Lực lượng công an tiến hành lập biên bản tạm giữ, và biên bản bắt người phạm tội quả tang rồi đưa người cùng tang vật về trụ sở công an để làm rõ. Công an phường Phú Lương đã đưa 2 đối tượng đi test COVID-19 tại bệnh viện và bước đầu giám định sơ bộ túi nylon bên trong có tinh thể màu trắng thu giữ của đối tượng là ma túy đá có khối lượng là 0,286 gam là ma túy loại Methamphetamine. 

Hiện Công an phường Phú Lương đã bàn giao đối tượng và tang vật đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Uy Phạm