Khoảng 9h20’ ngày 30/8, tổ công tác Y9/141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Hoàng Quốc Việt (địa bàn phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm), tiến hành dừng kiểm tra xe ô tô Madza màu trắng, BKS: 30E-100.xx, do một nam thanh niên điều khiển.

leftcenterrightdel
Nam tài xế và chiếc thẻ phóng viên giả. 
Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên không xuất trình được giấy đi đường theo quy định trong thời gian TP Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 và xe ô tô đã hết hạn kiểm định từ ngày 10/6/2021.

Khi tổ công tác lập biên bản thì nam tài xế đã xuất trình thẻ phóng viên Báo Kinh tế và Đô thị mang tên Trần Văn Hùng, Ban Kinh tế BC.01001-10177.

Tuy nhiên, tổ công tác đã xác minh với Báo Kinh tế và Đô thị thì tại Ban Kinh tế không có phóng viên nào là Trần Văn Hùng.

Sau đó, Tổ công tác đã bàn giao nam thanh niên, thẻ phóng viên và phương tiện cho Công an phường Cổ Nhuế 1 tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu, đối tượng khai tên Trần Văn Hùng (quê ở Nam Định). Chiếc thẻ phóng viên là do Hùng mua trên mạng xã hội với giá 2 triệu đồng.

Vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ.

N.Minh