Theo thông tin ngày 31/3, trong lúc đi lượm ve chai tại khu vực rừng phòng hộ thuộc xã Kiểng Phước (huyện Gò Công Đông), 2 người dân đã phát hiện, trình báo và giao nộp cho Công an xã Kiểng Phước 3 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng hơn 1kg nghi là ma túy.

leftcenterrightdel
 Nhiều gói nilon màu đen nghi là chứa ma túy được phát hiện trên bờ biển Gò Công tỉnh Tiền Giang.

Đến tối cùng ngày, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp lực lượng Bộ đội Biên phòng đến hiện trường kiểm tra. Khi mở lớp băng keo đen của khối hình hộp thì phát hiện túi xách màu xám có quai đeo.

Bên trong túi xách có chứa 29 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng khoảng 1kg chứa tinh thể dạng rắn nghi là ma túy. Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang đã bàn giao số tang vật nói trên cho Công an tỉnh Tiền Giang điều tra theo thẩm quyền.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang tiếp tục phối hợp với lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát, rà soát trên khu vực biên giới biển nhằm kịp thời phát hiện, thu giữ những vật thể lạ nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục phối hợp các ngành chức năng điều tra, xác minh làm rõ, đồng thời kêu gọi người dân nếu phát hiện các vật thể tương tự kịp thời trình báo, giao nộp cho Cơ quan Công an gần nhất xử lý theo quy định.

Theo thông tin thì trước đó, trong ngày 29 và 30/3, tại khu vực ven biển Gò Cồn, đã phát hiện và thu giữ 52 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng khoảng 1kg nghi là ma túy cocain./.

Nho Thanh