Sáng ngày 8/11, lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát dịch trên tuyến đường Trần Đại Nghĩa (phường Hòa Hải) tiến hành check mã QR, test nhanh COVID-19 đối với một ôtô mang BKS tỉnh Quảng Nam trên xe chở 5 nam, 2 nữ đang từ Quảng Nam vào Đà Nẵng. Test nhanh, cả 7 người này đều âm tính với SARS-COV-2.

leftcenterrightdel
 Nhóm nam, nữ tham gia tiệc ma túy ở Quảng Nam, về đến Đà Nẵng thì bị phát hiện. (ảnh: CA cung cấp)

Tuy nhiên, nhóm thanh niên này tất cả đều có biểu hiện nghi vấn, dáng điệu mệt mỏi của những  "cú đêm" thức khuya. Nghi ngờ những người này có thể vừa sử dụng chất kích thích nên tổ công tác của Trạm CSGT cửa ô Hoà Hải thuộc phòng CSGT tiến hành mời tất cả về Công an phường Hoà Hải để thử test ma tuý.

Qua qua test nhanh cả 7 thanh niên đều dương tính với chất ma tuý. Khai nhận tại cơ quan công an, cả nhóm cho biết đều trú tại địa bàn TP Đà Nẵng, có năm sinh từ 2003 đến 2005. Một cô gái trong nhóm cho biết đã nhận lời mời dự sinh nhật của một người bạn tổ chức tại một quán karaoke tại TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

leftcenterrightdel
 Công an phường Hòa Hải đã lập biên bản, xử lý nhóm nam, nữ theo quy định pháp luật. (ảnh: CA cung cấp)

Rạng sáng ngày 8/11, cả nhóm bắt xe grab từ Đà Nẵng vào Hội An để "bay lắc". Khi tàn tiệc, cả nhóm về lại Đà Nẵng thì bị phát hiện sử dụng trái phép chất ma tuý.

 

Lê Tâm