leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Cao Tâm tại Cơ quan điều tra. (Ảnh:CA)

Trước đó, qua công tác nắm tình hình và thông tin từ quần chúng Nhân dân cung cấp, Đội CSĐT tội phạm về Ma túy Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tổ chức theo dõi một đường dây ma mua bán ma túy trên địa bàn.

Theo đó, đường dây mua bán ma túy này được một số đối tượng chuyên lấy ma túy với số lượng lớn từ các địa phương khác, chủ yếu là từ TP Hồ Chí Minh về bán lại cho các con nghiện khác trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Sau khi đã có đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng trong đường dây mua bán ma túy, tối ngày 3/1 Đội CSĐT tội phạm về Ma túy Công an TP Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an các phường, xã tổ chức bắt quả tang 2 đối tượng là Nguyễn Cao Tâm (45 tuổi, trú tại phường 3, TP Vũng Tàu) và Tôn Xuân Hùng (42 tuổi, trú phường 8, TP Vũng Tàu).

Theo đó, hai đối tượng này bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi tàng trữ ma túy với số lượng lớn bán lại cho các con nghiện.

leftcenterrightdel
 Công an lấy lời khai đối tượng Tô Xuân Hùng. (Ảnh:CA)

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở của hai đối tượng, thu giữ hơn 1kg ma túy tổng hợp dạng đá; 33,5 viên nén ma túy màu xám; 79 viên nén màu xanh; 22 viên dạng con nhộng màu trắng; 2 cân tiểu ly cùng nhiều dụng cụ, phương tiện phục vụ việc mua bán ma túy. Đây là vụ án ma túy thu giữ được số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Hiện Công an TP Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự các đối tượng trên, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng án và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Thúy Hà