leftcenterrightdel
 Nhóm nam nữ tụ tập tổ chức "bay lắc" ma túy. (Ảnh:CA)

Ngày 11/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với Công an TP Đồng Xoài điều tra làm rõ vụ 17 đối tượng nam, nữ thuê nguyên một căn nhà tại phường Tân Thiện (TP Đồng Xoài) tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trước đó vào tối ngày 9/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP Đồng Xoài bất ngờ đột kích vào một căn nhà thuộc khu phố Phước Tân (phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài). Tại một phòng ngủ của ngôi nhà lực lượng kiểm tra phát hiện, bắt quả tang 17 thanh niên nam, nữ đang quay cuồng bay lắc trong tiếng nhạc và ánh đèn mờ ảo, trong phòng vẫn còn các dụng cụ sử dụng ma túy.

leftcenterrightdel
Căn nhà mà nhóm đối tượng thuê để sử dụng bay lắc ma túy. (Ảnh:CA) 

Cơ quan Công an đã xác định được đây là căn nhà các đối tượng đã thuê nguyên căn để sử dụng. Một phòng ngủ của căn nhà được các đối tượng thiết kế cải tạo để sử dụng cho bay lắc với ma túy.

Trong quá trình tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy các đối tượng đã đưa hết xe mô tô vào trong nhà và khóa trái các cửa đi vào căn nhà. Lực lượng Công an phải dùng dụng cụ cắt phá các ổ khóa để đột kích vào trong, khống chế các đối tượng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thúy Hà