leftcenterrightdel
 Đối tượng Trần Minh Đức. (Ảnh:CA)

Trước đó, sáng ngày 25/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Phước, Công an TP Đồng Xoài và Công an phường Tân Phú tiến hành kiểm tra hành chính xe ô tô bán tải biển kiểm soát 93C-148.18 đậu trên lề đường.

Trên xe Trần Minh Đức ngồi ở vị trí ghế lái có biểu hiện sử dụng chất ma túy. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 2 gói nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng (đối tượng khai là ma túy đá) và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá.

leftcenterrightdel
 Số ma túy Công an thu giữ từ đối tượng Trần Minh Đức. (Ảnh:CA)

Công an sau đó tiếp tục phối hợp với Công an huyện Đồng Phú khám xét nơi ở của Trần Minh Đức tại ấp Phước Tâm, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ  9 gói nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng và chất màu trắng (đối tượng khai là ma túy đá và heroin) cùng một số tang vật liên quan. Số ma túy mà cơ quan Công an thu giữ có tổng trọng lượng 214 gram.

Được biết, Trần Minh Đức là đối tượng nghiện ma túy và có 3 tiền án (trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng).

Trong quá trình đấu tranh với Trần Minh Đức, cơ quan Công an đã tiến hành làm việc với 19 đối tượng nghiện ma túy khi các đối tượng này tìm đến mua ma túy của Trần Minh Đức.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Thanh Phong