Ngày 21/12, Công an phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục tổ chức xét nghiệm ma túy, lập biên bản vi phạm đối với chủ quán Karaoke Song Mã và 32 khách hát bất chấp lệnh cấm vẫn tổ chức hát hò giữa mùa dịch.

leftcenterrightdel
Những người liên quan làm việc tại cơ quan Công an. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30’ ngày 20/12, Công an phường Thành Nhất phối hợp với các lực lượng chức năng của phường và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức kiểm tra quán Karaoke Song Mã (số 25 đường Nam Quốc Cang, phường Thành Nhất).

Thời điểm này, chủ cơ sở này là bà Trần Thị Phương (37 tuổi) có biểu hiện quanh co, chối cãi, không hợp tác, không mở cửa, không xuất trình các giấy tờ liên quan.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tìm cách đột nhập qua cửa số để vào trong rồi yêu cầu bà Phương mở cửa làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng với 32 người (19 nam và 13 nữ) đang tổ chức hát karaoke, vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

leftcenterrightdel
 Cơ quan chức năng đang tiếp tục tổ chức xét nghiệm ma túy đối với những người liên quan và lập biên bản để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã mời những người liên quan về trụ sở Công an phường Thành Nhất để làm việc và tổ chức test nhanh COVID-19. Tại đây, chủ cơ sở vẫn không thừa nhận hành vi tổ chức hát karaoke và cho rằng đây chỉ là những người quen. Đáng nói, để đối phó với cơ quan chức năng, chủ cơ sở này thường xuyên đóng cửa chính nhưng lại đón khách bằng cửa phụ bên hông.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục tổ chức xét nghiệm ma túy đối với những người liên quan và lập biên bản để xử lý theo quy định của pháp luật.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, đến nay TP Buôn Ma Thuột vẫn chưa cho phép các dịch vụ như quán karaoke, vũ trường, massage… hoạt động trở lại./.

Nguyễn Chính