Theo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, tất cả 7 trường hợp tiếp xúc gần với ca dương tính tại Hà Nội (bệnh nhân Covid-19 thứ 17) đang có mặt tại Khánh Hòa và được cách ly tại địa phương, đều không có triệu chứng, đã được lấy mẫu xét nghiệm và cho kế quả âm tính với Covid-19.

Trong số 7 trường hợp, có 1 công dân Việt Nam (cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa), 2 người Anh (cách ly tại một khu nghỉ tại Ninh Hòa), 2 người Anh (cách ly tại nơi cư trú, huyện Cam Lâm), 2 người Anh khác (cách ly tại nơi cư trú, TP Nha Trang).

leftcenterrightdel
Bệnh nhân Covid-19 duy nhất tại Khánh Hòa là một nhân viên khách sạn, đã được điều trị khỏi bệnh và xuất viện ngày 4/2. Ảnh: BVBNĐKH.

Cũng theo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, trong số 330 người đang cách ly tại địa phương, có 41 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Đối với các trường hợp đi cùng chuyến bay QR 974 với ca nhiễm Covid-19 thứ 34 đến tỉnh Khánh Hòa có 2 người Pháp lưu trú tại Nha Trang từ 7-10/3, đã về nước ngày 10/3.

Cơ quan y tế đã lập danh sách 11 trường hợp nhân viên khách sạn tiếp xúc gần với 2 người Pháp nêu trên. Các trường hợp này hiện tình trạng sức khỏe bình thường và không có triệu chứng.

Văn Nguyễn