Ngày 15/7, một lãnh đạo UBND xã Nhân Đạo (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp hai vợ chồng uống thuốc diệt cỏ tự tử khiến cả hai đã tử vong.

leftcenterrightdel
Ảnh: Minh hoạ. 

Hai nạn nhân được xác định là anh T.A.T và vợ là N.T.M (trú tại thôn 2, xã Nhân Đạo, huyện Đắk R’lấp).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 12/7 sau khi uống thuốc diệt cỏ, chị M. được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp. Tuy nhiên, do uống quá nhiều thuốc diệt cỏ nên chị M. đã tử vong.

Sau khi người vợ tử vong, anh T. đã uống thuốc diệt cỏ cháy để tự tử theo. Ngay khi phát hiện, người thân đã đưa anh T. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong vào ngày 14/7.

Thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, vợ chồng anh T. có hai người con. Anh T. là Trạm trưởng Trạm Y tế xã Nhân Đạo, còn chị M. mở tiệm thuốc tây buôn bán. Trước khi sự việc xảy ra, cả hai vợ chồng sống rất hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì. Do đó, khi sự việc xảy ra, mọi người không khỏi ngỡ ngàng và không biết nguyên nhân từ đâu khiến cả 2 tìm đến cái chết.

Một nguồn tin khác cho biết, thời gian gần đây, trang Facebook của vợ chồng anh T. đều đăng tải những nội dung tiêu cực, đặc biệt là dòng trạng thái vĩnh biệt mọi người.

Nguyễn Chính