leftcenterrightdel
Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đông tại UBND xã Bình Giang tối 17/4 

Cơ quan điều tra Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra làm rõ về nguyên nhân tử vong của ông Võ Văn Tư (46 tuổi, trú xã Bình Giang, huyện Thăng Bình). Trước đó, tối 17/4, một số người đã đưa thi thể ông Tư đến đặt tại trụ sở UBND xã Bình Giang để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân ông này tử vong.

Thông tin ban đầu về sự việc, Công an huyện Thăng Bình cho biết, khoảng 8h30 ngày 15/4, Công an xã Bình Giang huyện Thăng Bình tiếp nhận điện thoại từ gia đình ông Tư báo tin ông Tư uống rượu say, đuổi đánh các thành viên trong gia đình. Người thân ông Tư đề nghị lực lượng Công an đến hỗ trợ giúp.

Lực lượng Công an xã Bình Giang đã đến nhà ông Tư để hỗ trợ và mời ông tư đến trụ sở Công an xã để làm việc. Tuy nhiên, ông Tư không hợp tác và không muốn đi theo công an xã để lên trụ sở. Trong lúc dùng dằng, ông Tư trượt ngã đập đầu xuống sân nhà. Sau đó, ông Tư được Công an xã và người nhà đưa đến Trạm Y tế xã Bình Giang để chăm sóc sức khỏe.

Tại đây, cán bộ y tế thấy chỉ trầy xước nhẹ ở đầu, nghĩ không sao nên cho ông Tư về nhà. Đến ngày 16/4, thấy ông Tư đau nặng, người nhà đưa ông này đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, nhưng đến khoảng 14 giờ ngày 17/4 thì ông Tư tử vong.

leftcenterrightdel
 Người thân đưa thi thể của ông Tư đặt tại UBND xã để yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Tư?

Chiều 17/4, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể ông Tư được đưa về nhà tổ chức lo hậu sự. Tuy nhiên, đến tối 17/4, một số người đã đưa thi thể ông Tư đến trụ sở UBND xã Bình Giang để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân ông Tư tử vong.

Sau khi được lực lượng Công an cùng chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động, người thân đã đồng ý đưa thi thể ông Tư về nhà lo hậu sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Xuân Nha