16h15’ chiều nay 7/10, thông tin từ VKSND tỉnh Hưng Yên cho hay: Đối tượng mà cơ quan chức năng nghi vấn gây nên cái chết của của người phụ nữ được phát hiện sáng nay tại một nghĩa trang vẫn đang cấp cứu ở bệnh viện.

leftcenterrightdel
 Thi thể nạn nhân được tìm thấy giữa nghĩa trang

Nguồn tin cho biết, nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn H., SN 1977 ở thôn Tiểu Quan, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu.

Còn nạn nhân là Nguyện Thị Kh, SN 1983 đã có 1 đời chồng và 2 con nhỏ. Sau khi ly hôn chồng chị Kh. đã dẫn con về ở nhà bố mẹ đẻ.

Trong thời gian này giữa chị Kh. và H. nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây 2 người nảy sinh mâu thuẫn.

leftcenterrightdel
Nhiều người dân đã kéo đến theo dõi khám nghiệm hiện trường của Công an

Tối qua 6/10, 2 người có hẹn hò gặp nhau sau đó xảy ra cãi vã.

Tới 6h sáng nay, một số người dân trên đường đi làm đồng qua khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan (thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu,) đã phát hiện thi thể chị Kh. Ngay sau đó, người dân đã báo tin đến UBND và Công an thị trấn Khoái Châu.

Nhận được tin báo, VKND huyện Khoái Châu đã phối hợp với Công an huyện cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an và VKSND tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu xác định, chị Kh. bị sát hại rồi bỏ lại nghĩa trang.

Nguồn tin cũng cho hay, H. hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Khoái Châu dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của cơ quan Công an. Nguyên nhân khiến H. phải cấp cứu là do đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử./.

Xuân Hưng