Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đang tiến hành lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Lực (SN 1994, trú Quỳnh Tam, Quỳnh Lưu, Nghệ An), kẻ vừa đâm chết một cụ bà 70 tuổi tại một quán cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng.

Trước đó, vào khoảng 9h30' ngày 7/10, đối tượng Lực dùng dao khống chế người chủ quán tên Trang để yêu cầu giao tiền và điện thoại cho y. Chị Trang la lên thì bà P. (SN 1949) sống gần đó chạy đến can ngăn. Thấy bà P. đến chị Trang lao vùng ra chạy được nên chỉ bị Lực đâm sượt một nhát dao vào tay. Còn bà P. bị Lực đâm nhiều nhát dao trọng thương và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Theo lời khai của Nguyễn Văn Lực, y làm nghề thợ xây đã nghỉ việc cách đây 2 ngày. Hết tiền nên y phải bán đi chiếc điện thoại samsung được 1 triệu đồng. Sáng ngày 10/7, Lực ra chợ mua một con dao cán màu vàng với ý định cướp tài sản. Khi Lực đang lang thang trên đường Nguyễn Lương Bằng thì ghé vào quán cắt tóc gội đầu vì trước đây y có nghe nói quán này có mua bán dâm.

leftcenterrightdel
 Lực tại cơ quan công an
Lực vào quán ngã giá mua bán dâm với một người phụ nữ trong quán (chị Trang) và được đồng ý mua bán dâm với giá 200 ngàn đồng. Sau khi thực hiện xong hành vi mua dâm, Lực cầm dao uy hiếp chị Trang yêu cầu giao tiền và điện thoại. Trong lúc giằng co thì bà P. đi vào nên Lực đâm gục bà P. bằng nhiều nhát dao. Phần chị Trang, chị này chạy thoát ra ngoài trong trạng thái khỏa thân và cũng bị Lực đâm một nhát dao sượt qua tay.

Sau khi gây án, Lực chạy đến ngôi nhà hoang cách hiện trường 100m để ẩn nấp. Công an quận Liên Chiểu đã bắt được lực ngay sau đó tại căn nhà hoang mà y đang lẩn trốn.

Công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục làm rõ vụ án

Xuân Nha