Theo nguồn tin, người bị tạm giữ có mang một khẩu súng. “Khẩu súng đối tượng kể trên sử dụng là súng bắn chim đã được giám định là vũ khí có tính năng tác dụng như vũ khí quân dụng. Tuy nhiên, sự việc này không liên quan đến cái chết của anh P.”, nguồn tin cho biết.

leftcenterrightdel
 Hiện đám tang của anh P. đã xong, người nhà của anh P. đã liên hệ với Công an huyện Xuyên Mộc để nắm bắt diễn tiến sự việc.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, khoảng 10h ngày 15/10/2022, người nhà của anh P.H.P (SN 1978, ngụ xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tá hỏa phát hiện anh P. tử vong bất thường trong rẫy rừng tràm.

Theo người nhà, sáng cùng ngày anh P. đi vào rẫy rừng tràm để xịt thuốc diệt cỏ, lúc gần 12h không thấy anh P. trở về nên người vợ gọi điện nhưng không liên lạc được. Đi vào rẫy kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện anh P. tử vong.

“Chúng tôi gặng hỏi những người dân xung quanh rẫy thì một người thông tin trong sáng ngày 10/5 có 3 thanh niên cầm vật giống súng đi qua nhà họ. Chúng tôi đã báo Công an đến kiểm tra, khi mổ tử thi hộp sọ anh P. thủng một lỗ nghi bị súng bắn”, người nhà anh P. nói với phóng viên.

Hiện đám tang của anh P. đã xong, người nhà của anh P. đã liên hệ với Công an huyện Xuyên Mộc để nắm bắt diễn tiến sự việc của Cơ quan Cảnh sát điều tra./.

Trân Định - Hương Trà