Ngày 16/8/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An phối hợp VKSND tỉnh khám nghiệm hiện trường vụ một thanh niên nghi bị trúng đạn tử vong trên tuyến quốc lộ 62 ở xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ một thanh niên nghi bị trúng đạn tử vong tại Long An

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 15/8/2022 có hơn 20 thanh niên đến đó tổ chức hai bàn tiệc sinh nhật tại một nhà trọ thuộc ấp 3, xã Mỹ Phú (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An). Trong nhóm có một số thanh niên đang thuê trọ tại đây, còn một số ở nơi khác được mời đến dự sinh nhật.

Theo chị K.N ở gần hiện trường cho biết, nhóm này uống khá nhiều rượu bia, đến hơn 21h thì chị nghe tiếng nổ như súng phát ra từ tiệc sinh nhật nên chạy ra xem thì thấy nhóm thanh niên khá hỗn loạn.

Trong đó, có một thanh niên nằm gục và nghe nhiều tiếng nói là bị bắn. Sau đó, thanh niên này được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, truy bắt những người liên quan.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nạn nhân tên Nguyễn Phương Duy (31 tuổi, ngụ ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An). Hiện gia đình đang làm thủ tục để chuẩn bị mai táng nạn nhân./.

Hà Bắc