Chiều 3/12, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Mai Văn Quốc (SN 1998) và Mai Văn Công (SN 1989, cùng trú quận Sơn Trà) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 24/11, Công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà tiếp nhận tin báo của người dân về một nhóm người đang gây rối, đập phá tại nhà của mình.

Nhận tin, trung úy Nguyễn Thành Đạt cùng lực lượng dân quân đến hiện trường kiểm tra, xác minh nhưng nhóm người gây rối đã rời khỏi.

leftcenterrightdel
 Hai đối tượng Công và Quốc tại cơ quan điều tra (ảnh: CA cung cấp)

Sau đó, trung úy Đạt đến phòng khác để tìm hiểu sự việc thì một nhóm người đang ăn nhậu tại đây có lời lẽ xúc phạm, không hợp tác với lực lượng chức năng.

Không chỉ dừng lại ở đó, đối tượng Mai Văn Công đang ăn nhậu ở trong bất ngờ lao ra, dùng tay đánh thẳng vào mặt trung úy Đạt. Mai Văn Quốc cũng lao đến, dùng tay kẹp cổ, hợp lực quật ngã trung úy Đạt rồi sau đó dùng chân đá tới tấp.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng lập tức khống chế hai đối tượng trên, đưa về trụ sở công an xử lý.

Vụ việc khiến trung úy Đạt bị rách mí mắt trái, trầy xước ở vùng mặt và tay. Một dân quân trong quá trình can ngăn cũng bị hai đối tượng chống đối làm trầy xước nhiều vùng cơ thể.

 

L.T