Sáng 30/6, Công an huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Lê Đình Hán (65 tuổi, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

leftcenterrightdel
 Ông Lê Đình Hán tại cơ quan Công an.

Trước đó, chiều 28/6, Công an huyện Bôn Đôn phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra và bắt quả tang tại quán Karaoke Bin Bin do ông Hán làm chủ ở thôn Hòa Nam 2 xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn thì phát hiện có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Được biết, ông Hán mở quán Karaoke ngay tại nhà mình rồi thuê những cô gái này về đây làm nhân viên phục vụ. Sau khi khách nam đến đây hát Karaoke và có nhu cầu mua dâm thì ông Hán liền điều các nhân viên này phục vụ khách ngay tại phòng hát. Mỗi lượt, khách phải trả cho ông Hán 200 nghìn đồng. Sau đó, ông Hán giữ lại 50 nghìn đồng, số còn lại ông đưa cho gái bán dâm.

Điều đáng nói là các cô gái này đến quán ông Hán làm việc đều không được trả lương mà chỉ được ông nuôi ăn ở hằng ngày. Mọi thu nhập chỉ dựa vào việc bán dâm cho khách.

Nguyễn Chính