Ngày 22/5, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Chiến (SN 1978, trú tại tổ dân phố 2, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) về tội “Chứa mại dâm”.

Theo cáo trạng, Chiến là chủ kinh doanh nhà nghỉ Thanh Nguyệt (tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, tổ dân phố 2, phường An Lạc). Trong quá trình kinh doanh, có C.T.L (SN 1991, trú tại phường An Lạc) là gái bán dâm hay đến nhà nghỉ của Chiến thuê phòng để bán dâm cho khách. Qua đó, L. cho Chiến số điện thoại của mình để khi nào khách đến nhà nghỉ thuê phòng có nhu cầu mua dâm thì gọi cho L.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 2/1/2019, N.V.D (SN 1972) và L.V.T (SN 1974, trú tại xã Cư Pơng, huyện Krông Búk) đến nhà nghỉ Thanh Nguyệt thuê phòng. Tại đây, D. hỏi Chiến có gái bán dâm không gọi cho 2 người đến để mua dâm. Nghe vậy, Chiến đồng ý và gọi điện thoại cho L. đến nhà nghỉ để bán dâm. Đồng thời, nhờ L. gọi thêm một gái bán dâm nữa đến bán dâm cho khách.

Sau đó, L. cùng với T.T.C (SN 1997, sống cùng phòng trọ với L.) đến nhà nghỉ Thanh Nguyệt để bán dâm. Trong lúc ngồi chờ hai cô gái bán dâm đến, Chiến nói giá bán dâm của L. là 600.000 đồng, của C. là 500.000 đồng, tiền thuê phòng 200.000 đồng/phòng thì D và T. đồng ý. Sau khi nhận 2 triệu đồng, Chiến dặn hai vị khách không nói gì với gái bán dâm về giá cả của việc mua, bán dâm.

Đến khoảng 16h30’ cùng ngày, khi  L. và C. đang bán dâm cho hai vị khách nói trên tại nhà nghỉ Thanh Nguyệt thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt quả tang.

Nguyễn Chính