leftcenterrightdel
 Người đàn ông đâm thương vong hai cha con.

Ngày 24/5/2022, Công an quận Bình Tân, TP HCM phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ, lấy lời khai với Nguyễn Ngọc Luyện (SN 39 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra vụ án mạng khiến hai người thương vong.

Nạn nhân tử vong là ông N.V.H (60 tuổi, ngụ quận Bình Tân, là anh trai của chồng cũ chị C.), người bị thương là anh N.T.Đ (31 tuổi, con trai ông H.).

Trước đó, tối ngày 22/5/2022, người phụ nữ tên C., (32 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) nhờ Luyện chở đến nơi ở của chồng cũ trên đường Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân để thăm con.

Tại đây, người phụ nữ bị người nhà ông H. ngăn cản, không cho gặp nên hai bên cự cãi. Ông H. được cho là đã xông đến đánh, Luyện chống trả rồi rút hung khí đâm khiến người đàn ông gục tại chỗ.

Thấy cha bị đánh, anh Đ. chạy tới giải cứu cha thì bị đâm trúng bụng. Luyện sau đó vứt dao, bỏ chạy tới căn nhà gần đó rồi leo lên mái cố thủ.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM vào cuộc điều tra truy xét, bắt giữ Luyện khi đang trốn trên mái nhà dân.

Ban đầu, người này khai nhận hành vi phạm tội và cho biết gây án bộc phát vì vô cớ bị tấn công.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Đại Lánh