leftcenterrightdel
 Ảnh cắt từ clip.

Sự việc diễn ra vào ngày 21/8, được người đi đường quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến ai xem cũng phải bức xúc, phẫn nộ.

Nội dung đoạn clip đang lan truyền trên mạng có nội dung ghi lại cảnh hai người đàn ông, một mặc áo xanh nhạt, một mặc áo trắng đã có hành vi đá, đạp vào đầu vào người đàn ông khác đang nằm quằn quại dưới đường dẫn tới bất tỉnh.

Mặc dù bất động nhưng vẫn bị người mặc áo trắng, đi giày thể thao lấy mũ bảo hiểm và dùng hết sức đập thẳng vào người, sau đó còn dùng chân đá thêm nhiều nhát vào đầu nạn nhân một cách dã man.

Thông tin với báo chí, Công an huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/8/2023, trên tuyến QL1A qua địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Do đối tượng xuất hiện trong clip đi xe biển số tỉnh ngoài nên cơ quan Công an đang xác minh, điều tra. 

leftcenterrightdel
 Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Khi người dân phát hiện sự việc đã đưa nạn nhân (chưa xác định danh tính) tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đã vào cuộc thu thập hồ sơ, trích xuất camera để truy tìm nhóm đối tượng gây ra sự việc trên xử lý theo quy định của pháp luật.

Bảo Châu