Ngày 30/8, Công an Quận 8, TP HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng làm một người tử vong xảy ra tại hẻm 210 An Dương Vương, Phường 16.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 29/8, người dân sống tại khu trọ tại hẻm 210 An Dương Vương nghe tiếng la hét trong một phòng trọ. Một lúc sau người dân thấy ông P. (57 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) là người thuê trọ tại đây chạy ra khỏi phòng, nằm gục trên lối đi.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ viêc.

Tiến lại gần người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong, trên người nạn nhân có vết thương nghi do bị đâm. Ông N. (hơn 50 tuổi, quê TP Hải Phòng) ở gần đó, trên tay đang cầm dao, chạy ra khỏi phòng trọ.

Theo người dân địa phương, ông P. và ông N. đều làm công việc bảo vệ tại chung cư và ở chung phòng trọ với một số bảo vệ khác.

Chiều cùng ngày, ông P. và hai bảo vệ khác đi làm về thì thấy ông N. mua rượu về nhậu gây ồn ào. Giữa ông P. và ông N. xảy ra cự cãi và dẫn đến vụ việc như trên.

Nhận được tin báo, Công an có mặt khống chế ông N. đưa về trụ sở, đồng thời lấy lời khai những người liên quan, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân ông P. tử vong./.

PV