leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh:MP)

Ngày 15/6, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết bước đầu xác định nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong nhà trọ là vụ án "giết người" rồi treo cổ tự tử.

Trước đó, trưa 12/6 người dân sống tại dãy trọ trên đường Nguyễn Bình, khu phố 6, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một không thấy cặp đôi ở phòng trọ kế bên ra ngoài nên nghi ngờ.

Sau khi gọi nhiều lần nhưng không ai ra mở, mặc dù cửa khóa trong nên người dân trình báo Công an.

Công an phường có mặt bắc thang qua lỗ thông gió nhìn vào thì phát hiện anh Trương Công T. (SN 1979, quê tỉnh Quảng Trị) chết trong tư thế treo cổ, chị Lê Hoàng O. (SN 1986, quê tỉnh Cà Mau) nằm bất động trên võng.

Sau khi phá cửa vào trong thì xác định chị O. cũng đã tử vong.

Nhận tin báo, các đơn vin nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ.

Người dân xóm trọ cho hay, vào rạng sáng cùng ngày, họ nghe anh T. và chị O. cãi nhau, sau đó thì đóng cửa và im lặng trở lại.

Bên trong hiện trường, đồ đạc bình thường không có xáo trộn, tài sản vẫn còn. Công an sau đó đã thu giữ 1 cây cơ bida dính tóc của chị O, và trong phòng cũng có gắn camera.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, Công an xác định do mâu thuẫn trong sinh hoạt, anh T. đã dùng cơ bida đánh vào cổ, gáy của chị O. làm chị này tử vong rồi bồng lên võng.

Sau đó anh T. đi khóa cửa rồi cũng treo cổ tự tử.

Mai Phong