Sáng 18/10, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cơ quan Công an, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi với cơ quan chức năng, để tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của Tạ Ngọc Phương Quỳnh (17 tuổi, trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ).

leftcenterrightdel
Khu vưc người dân phát hiện nữ sinh chết dưới hồ nước. 

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 17/10 người dân đi câu cá tại hồ nước thuộc phường An Lạc (thị xã Buôn Hồ) phát hiện trên bờ có một chiếc cặp (bên trong có sách vở, điện thoại). Nghi ngờ có chuyện chẳng lành đã xảy ra, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể một nữ sinh dưới hồ nước. Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là em Quỳnh hiện là học sinh lớp 11A8, trường THPT Buôn Hồ (thị xã Buôn Hồ).

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc điện thoại bên trong có nhiều tin nhắn có nội dung trăng trối. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chính Cương