Chiều 24/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cặp vợ chồng trong phòng trọ.

leftcenterrightdel
 Ngay sau khi nhận được tin báo Viện kiểm sát và cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tới hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, bà H’B. (52 tuổi, trú tại đường Y Moan, xã Cư Êbuar, TP Buôn Ma Thuột) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình cùng địa chỉ. Khi đến phòng trọ đầu tiên, bà H’B. phát hiện cửa phòng khóa trong, với nhiều biểu hiện bất thường.

Lúc này, bà H’B. nhìn qua khe thì tá hỏa nhìn thấy bà H.T.H (43 tuổi), người thuê trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng ngoài. Trong lúc hốt hoảng, chủ nhà trọ đã hô hoán mọi người xung quanh, đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

leftcenterrightdel
 Người dân bàng hoàng trước sự việc xảy ra với vợ chồng bà H.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến hiện trường. Sau khi phá cửa xông vào, cơ quan Công an phát hiện ông N.H.T (50 tuổi, chồng bà H.) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, 2 vợ chồng ông T. đến địa chỉ nói trên thuê trọ ở đã từ lâu. Bà H. bị tai biến mạch máu não, cuộc sống gia đình rất khó khăn./.

Nguyễn Chính