leftcenterrightdel
 Nhóm đá gà ăn tiền bị bắt quả tang khi đang say sưa sát phạt tại trường gà. (Ảnh:CA)

Ngày 10/10, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân triệt phá một nhóm đá gà ăn tiền trên địa bàn. Trong đó phát hiện một người dương tính với COVID-19.

Trước đó vào trưa ngày 9/10, Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an phường Bình Trị Đông A ập vào trường gà ở bãi đất trống trong con hẻm đường Hương Lộ 2 bắt quả tang nhóm 19 người đang sát phạt bằng hình thức đá gà ăn tiền.

Tại hiện trường, Công an thu giữ nhiều tang vật liên quan gồm tiền mặt, gà đá cùng các xe máy, điện thoại…

Qua điều tra và lấy lời khai của các đối tượng Công an xác định Tạ Quang Tới (41 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình; ngụ phường Bình Trị Đông A) đóng vai trò tổ chức; Mai Văn Hậu (47 tuổi, ngụ phường Tân Tạo, quận Bình Tân) làm trọng tài.

Qua sàng lọc, lực lượng chức năng xác định trong số 19 người có 9 con bạc, số còn lại là người xem. Xét nghiệm nhanh, Công an phát hiện một người trong nhóm này dương tính với COVID-19.

Theo điều tra, sới bạc được Tới tổ chức từ đầu tháng 10 tại bãi đất trống, xung quanh có nhà dân và chỉ có một lối vào độc đạo.

Mai Phong