leftcenterrightdel
 Đối tượng N.V.T cùng tang vật 67,6 kg pháo nổ trái phép.

Trước đó, ngày 5/10, Công an huyện Bù Đốp và Công an xã Hưng Phước, Đội kiểm sát Hải quan - Cục Hải quan tỉnh Bình Phước, Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu, Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng tỉnh và Đội Quản lý thị trường số 5 nhận tin báo đối tượng N.V.T cất giấu pháo nổ trong nhà.

Lực lượng chức năng đã phối hợp tiến hành kiểm tra, qua kiểm tra phát hiện 2 thùng giấy được bọc kín bên trong có chứa 18 khối hình lập phương có kích thước 16x16x10cm (nghi là pháo) có trọng lượng 47,4 kg; 2 bao tải có chứa 8 bịch ni lông kích thước 15x20cm, bên trong có chứa các viên dạng hình cầu, có trọng lượng 11,2 kg.

Tiếp tục khám xét nhà kho liền kề với nhà ở của đối tượng N.V.T, cơ quan chức năng phát hiện 1 bao tải bên trong có chứa 40 khối hình trụ tròn, kích thước 67x2,5cm, trọng lượng 9 kg.

Tổng số tang vật mà cơ quan chức năng phát hiện đối tượng tàng trữ với khối lượng là 67,6 kg, lực lượng Công an huyện đã tiến hành niêm phong tạm giữ số tang vật trên và bắt giữ đối tượng N.V.T để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nhật Tân