Cuối giờ chiều nay 16/3, Công an tỉnh Hưng Yên đã chính thức thông tin về vụ cháy khiến 3 người tử vong tại địa phương này.

Theo đó, vào khoảng 0h20’ ngày 16/3, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo về việc nhà ông Vương Gia Mười, SN 1967, ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu đang bị cháy.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ cháy. Nguồn: Internet 

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Khoái Châu, Công an xã Nhuế Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức chữa cháy. Đến khoảng 1h30 phút cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, không để lan sang các nhà xung quanh.

Đám cháy đã khiến 3 người trong nhà ông Mười tử vong và 1 người bị thương. Trong đó, ông Mười cùng con trai là Vương Gia Cao Thắng, SN 2008 đã tử vong tại hiện trường.

Vợ ông Mười là bà Đào Thị Chiến, SN 1967 và cháu Nguyễn Vương Ngọc Anh, SN 2012 - cháu ngoại ông Mười được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Kim Động và được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Tuy nhiên, bà Chiến đã tử vong và được đưa về gia đình tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu; cháu Ngọc Anh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia - Hà Nội.

Được biết, ngôi nhà bị cháy là nhà mái bằng 3 tầng, tầng 1 gia đình ông Mười dùng để mở cửa hàng bản đồ thiết bị điện, nước dân dụng.

Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an, trưng cầu Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an, đồng thời, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh phối hợp với VKSND tỉnh Hưng Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ./.

Xuân Hưng