leftcenterrightdel
 Hai đối tượng nổ súng vào nhà dân. (ảnh cắt từ clip người dân cung cấp)

Ngày 25/9, Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) phối hợp với Công an phường Trại Chuối truy tìm 2 người lạ mặt tham gia vụ nổ súng ở phường Trại Chuối.

Theo camera gia đình ghi lại, có hình ảnh 2 đối tượng mặc áo mưa (dạng áo mưa đôi) đi xe máy đến trước nhà số 20 Trại Sơn (phường Trại Chuối) dừng lại. Người ngồi sau xe máy rút ra một vật nghi là súng tự chế, chĩa thẳng về hướng nhà và bắn. Sau đó, cả 2 nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Phát hiện có tiếng súng nổ, vợ chồng chủ nhà là anh Hùng (SN 1979) và chị Thu (SN 1985) đang ngủ trong nhà liền chạy xuống kiểm tra, phát hiện có vết thủng to trên kính cửa nhà và báo cáo lên Công an phường Trại Chuối và Công an quận Hồng Bàng.

leftcenterrightdel
Kính cửa nhà dân bị bắn thủng. (ảnh người dân cung cấp) 

Theo những người dân sống quanh đây cho biết, thời điểm các đối tượng nổ súng xảy ra vào lúc sáng sớm, thời tiết đang có mưa, không có ai qua lại nên không ai chứng kiến sự việc. Chỉ sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn, nhiều người mới đổ ra đường và nhận ra đó là tiếng súng.

Được biết, vợ chồng anh Hùng làm nghề tự do, mối quan hệ xung quanh không có gì phức tạp; gia đình có 2 con, một trai một gái trong đó con trai đã lập gia đình, đang sống cùng bố mẹ.

Hiện, cơ quan Công an phường Trại Chuối và quận Hồng Bàng đang phối hợp điều tra, truy tìm tung tích hai đối tượng gây án.

Khánh An