Công an Thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một đối tượng dùng dao đâm trọng thương tài xế xe ôm để cướp tài sản. Danh tính đối tượng bị bắt được xác định là Trương Thống (23 tuổi, trú phường Hương Hồ, Thị xã Hương Trà).

Tại cơ quan điều tra, Thống khai nhận mang theo dao từ nhà đi vào TP.Huế với ý định khi thuê xe ôm, khi đi tới đoạn hoang vắng sẽ cướp tài sản. Khi đi đến đường Hà Nội, TP.Huế, Thống liền thuê xe ôm và yêu cầu chở ra Thị xã Hương Trà để tìm nơi vắng người để ra tay.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Trương Thống tại cơ quan điều tra.

Xe đi đến đồi Lim thuộc địa phận phường Hương Hồ, thấy thời cơ đã đến, Thống dùng dao mang sẵn trong người đâm sau lưng tài xế xe ôm thì bị nạn nhân chống cự quyết liệt và tri hô cướp nên đối tượng phải chạy trốn vào rừng. Rất may, tài xế xe ôm chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành lấy lời khai của nạn nhân và thu thập chứng cứ. Sau một thời gian ngắn vào cuộc điều tra, lực lượng Công an đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng Thống

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trọng Bình