Ngày 30/9, chủ quán cà phê Hoa Sữa anh Nguyễn Văn Đông cho biết, đã làm đơn trình báo toàn bộ hành vi và cung cấp thông tin cho Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về nhóm giang hồ xông vào nhà đập phá, rút dao hăm dọa giết.

leftcenterrightdel
 Nhóm giang hồ manh động cầm dao xông vào nhà hăm dọa.

Theo đó, chiều ngày 25/9, một nhóm 8 người xông vào quán cà phê thấy anh Đông đang ngồi trong quán liền đến ném ghế, túm cổ áo đánh, đấm túi bụi.

“Một đối tượng lấy bình trà thủy tinh đập vào người, một đối tượng khác trong nhóm còn rút dao nhọn dài liên tục chỉ vào mặt tôi hăm dọa giết. Trong khi đó tôi không hề biết làm ăn hay quen biết với nhóm người này”, chủ quán cà phê cho biết.

Nguyên nhân việc nhóm giang hồ đến nhà đánh, dọa giết có thể do trước đó anh có mua một căn nhà và giấy tờ sang tên và thanh toán tiền đầy đủ. Tuy nhiên chủ nhà có mượn tiền của nhóm giang hồ nên đến quán anh hăm dọa yêu cầu phải trả tiền cho chủ nhà cũ nhưng không được đáp ứng nên kéo người đến đánh đập, hăm dọa giết.

Thiếu tá Mai Đức Hiền, Phó trưởng Công an phường Trảng Dài cho biết, Công an phường đã lập biên bản và báo lên Công an TP Biên Hòa. Bước đầu, Công an phường cũng đã xác định nhóm người vào quán cà phê Hoa Sữa và nguyên nhân mâu thuẫn mua bán nhà đất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ./.

Nguyễn Đại