Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Công (SN 1990), trú tại xã Đắk Drô, huyện Krông Nô để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Do quen biết nên Công thường xuyên đến nhà cháu N (sinh ngày 7/10/2004) ở huyện Krông Nô chơi. Vào một ngày tháng 10 năm 2018, Công đến chơi và nhân lúc không có ai ở nhà nên Công đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu N dẫn đến cháu N có thai.

leftcenterrightdel
ĐTV, KSV lấy lời khai của Phạm Văn Công.

Căn cứ kết quả điều tra và giám định pháp y, ngày 11/2/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Công để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Liên quan đến vụ án trên, ngày 16/4/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Xuân Hiện (SN 1989), trú tại xã Đắk Drô, huyện Krông Nô để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

leftcenterrightdel
 ĐTV, KSV lấy lời khai của Trần Xuân Hiện

Theo đó, vào đêm một ngày tháng 10 năm 2018 Hiện đến nhà cháu N. chơi (Hiện là bạn của anh trai N) rồi ngủ lại qua đêm. Đến sáng hôm sau, mẹ cháu N nhờ Hiện ở nhà trông nhà để đi chợ. Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, Hiện đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. 

Hai vụ việc trên đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô tiếp tục điều tra, làm rõ.


Minh Khuê