leftcenterrightdel
 Trương Tấn Thọ tại cơ quan điều tra

Công an tỉnh Quảng Nam đang hoàn tất hồ sơ để để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Trước đó, ông T.V.M (SN 1967, trú TP Tam Kỳ) được báo là tử vong tại nhà. Nhận thấy cái chết của ông M. có dấu hiệu của tội phạm nên Công an tỉnh Quang Nam đã phối hợp với Công an TP Tam Kỳ điều tra.

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân có vết thương vùng trán, vùng mắt biến dạng, vùng mặt dập nát, đỉnh thái dương bên phải bị sưng. Quá trình điều tra vụ việc, Công an đã triệu tập Trương Tấn Thọ, con trai của ông M. để làm rõ. Thọ thừa nhận đã đánh cha mình đến chết.

Theo lời khai của Thọ, tối 25/2, Thọ đi nhậu về thì nằm ngủ. Khoảng ít phút sau, ông M. cũng về nhà trong tình trạng đã có hơi men. Lúc này, ông M. chửi Thọ dẫn đến 2 cha con có lời qua tiếng lại. Bực tức vì đang ngủ lại bị làm phiền, Thọ nói với cha: “Ông im lặng để tôi ngủ chứ không tui đánh ông đó nghe”.

Không vừa ý với câu nói của Thọ, ông M. xông đến đánh vào miệng của con trai gây thương tích 2%. Đáp trả, Thọ đánh ông M. tới tấp khiến nạn nhân bị thương nặng dẫn tới tử vong.

Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố Thọ theo quy định.

Xuân Nha