Trưa ngày 14/4, người dân phát hiện trên bãi cát kề Quảng trường 2/4, đường Trần Phú, TP Nha Trang, một người đàn ông nằm bất động.

Sau khi được được điện báo, Trung tâm cấp cứu 115 cùng cán bộ y tế đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, các y bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong.

Qua hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người dân địa phương đã nhận diện, đây là cụ ông thường đi xe đạp lang thang tại Nha Trang.

leftcenterrightdel
Thi thể người đàn ông lang thang phát hiện trên bãi cát phía ngoài Quảng trường 2/4 Nha Trang trưa ngày 14/4. Ảnh: Công Minh.

Công an TP Nha Trang tiến hành xác minh, xác định, nạn nhân là ông N.V.H (SN 1956), sống lang thang tại địa phương. Thân nhân nạn nhân cũng đã tới nhận người thân.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Chiều ngày 11/4, thi thể một người đàn ông khác được ngư dân đánh cá phát hiện trôi nổi trên biển, ngay phía ngoài cửa Sông Cái Nha Trang. Nạn nhân khoảng hơn trên 30 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Trước đó vào chiều ngày 6/4, tại phía bắc bãi biển Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, người dân đã phát hiện thi thể một phụ nữ trung niên. Nạn nhân khoảng ngoài 50 tuổi, mặc áo thun tím ngắn tay, quần tây đen, tay chân trong tư thế thẳng tự nhiên, mắt mở, vùng trán bị bầm, miệng mở hờ, sùi bọt, không có giấy tờ tùy thân.

H.V