Chiều ngày 23/2, lực lượng chức năng TP Nha Trang cho biết, khoảng 16h chiều cùng ngày, thi thể nam bác sĩ được xác định mất tích vào chiều 20/2, đã được tìm thấy nhờ hỗ trợ của phương tiện flycam.

“Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở khu vực biển phía Đông đường Phạm Văn Đồng, xã Vĩnh Lương, Nha Trang, cách không xa điểm nghi vấn nạn nhân đã đứng câu cá.”, nguồn tin cho biết. Việc nhận dạng nạn nhân đang được thực hiện, tuy nhiên, người thân bác sĩ mất tích xác nhận, đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

leftcenterrightdel
Thi thể nạn nhân được tìm thấy chiều 23/2. Ảnh: Cậu Sơn Andrea.
Cũng theo nguồn tin, trong những ngày qua, cùng với sóng lớn, nước biển đục nên lực lượng cứu hộ gặp nhiều khó khăn trong việc lặn tìm nạn nhân. 

Như đã đưa tin, ngày 21/2, lực lượng chức năng thành phố Nha Trang đã huy động con người, phương tiện tổ chức tìm kiếm nam bác sĩ trẻ Nguyễn Xuân S. (SN 1991), trú phường Phước Hải, TP Nha Trang, mất tích khi đi câu cá tại khu vực biển ven đường Phạm Văn đồng, thuộc xã Vĩnh Lượng, TP Nha Trang.

Theo người nhà nạn nhân, anh S. đi câu cá, nghi bị sóng đánh mất tích từ 3h chiều 20/2, gia đình không liên lạc được. Bên đường vẫn còn chiếc xe máy của anh S.

Khu vực anh S. câu cá có nhiều ghềnh đá, địa hình dốc, trơn, lởm chởm, trong khi những ngày qua, sóng biển đánh rất mạnh.

V.H