Mới đây, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm theo đơn kháng cáo của bị cáo Lê Thị Điềm (SN 1973, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

 


Tiếp đó, cả 4 rủ nhau tới một quán hát karaoke (nằm trên địa bàn xã Quang Tiến, Sóc Sơn) để hát. Tàn cuộc hát hò, anh Tình đưa cho Điềm 800 ngàn đồng (trong đó 600 ngàn đồng là tiền mua dâm 2 người phụ nữ và 200 ngàn đồng là tiền công môi giới mại dâm), rồi tiếp tục di chuyển sang một khách sạn gần quán hát.

Tại đây, anh Tình và Điềm đưa nhau vào một phòng, còn Vĩnh và Bình cũng vào một phòng bên cạnh để cùng nhau “vui vẻ”. Tuy nhiên, đúng lúc này thì lực lượng công an phát hiện ra sự việc và bắt giữ tại chỗ.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Điềm đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, biết ăn năn hối lỗi và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử phúc thẩm, HĐXX cấp phúc thẩm cho rằng bị cáo không đưa ra được tình tiết gì mới để làm căn cứ xin giảm nhẹ hình phạt cho mình, bản án sơ thẩm xử phạt bị cáo mức án trên là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật nên không có căn cứ để chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Từ những nhận định trên, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với bị cáo Lê Thị Điềm về tội Môi giới mại dâm.
 

Theo Mạnh Hùng/Công lý

.