Để mặc những giọt nước mắt nhạt nhòa trên gương mặt chuyển giới trắng trẻo và khá đẹp, Kiên thẫn thờ đi giữa hai hàng cảnh sát bảo vệ tư pháp ra xe bít bùng về trại giam.
 


Thấy người đàn ông ngồi trong chiếc xế hộp đắt tiền, Kiên đến gần "mời chào" và được người đàn ông đồng ý cho lên xe để "tâm sự".

Ngồi ở ghế sau, Kiên ôm cổ ông T. giả lả. Lúc này Kiên phát hiện thấy người đàn ông trung niên đeo sợi dây chuyền đắt tiền.

Thấy ông T. đã ngà ngà say, Kiên vờ ôm ông Tuấn và vòng tay ra sau cổ vị "đại gia", nhẹ nhàng tháo sợi dây chuyền, cất vào túi xách rồi xuống xe bỏ trốn. Ngay sau đó, ông T. phát hiện bị mất sợi dây chuyền, đã đuổi theo  Kiên nhưng không kịp.

Ngày hôm sau, Kiên đem bán sợi dây chuyền được 154 triệu đồng và chi tiêu hết.

Một tháng sau, được một đại gia đưa đến bữa tiệc để "hầu rượu", tung tăng trong chiếc váy ngắn gợi cảm, Kiên chạm trán ông T.

Người đàn ông này nhận ra kẻ trộm cắp đã đưa Kiên đến trụ sở công an trình báo. Cơ quan công an thu hồi được mặt dây chuyền hình lục giác.

Cuộc đời đầy nước mắt của gã chuyển giới

Sinh ra ở miền quê nghèo, ngay từ nhỏ Kiên đã nhận thấy mình có nhiều khác biệt so với bạn bè đồng lứa.

Mang thân nam nhi, nhưng Kiên luôn cảm thấy mình thuộc về giới tính nữ. Và ngay từ nhỏ, Kiên đã không muốn che dấu điều đó.

Chính vì sự khác biệt của mình mà Kiên không tìm được cho mình người bạn thân, luôn cảm thấy cô đơn và phải chịu những ánh mặt khinh miệt của mọi người xung quanh.

Rồi Kiên bỏ học sớm, bỏ quê nhà, dạt đến những thành phố lớn để tìm việc làm mưu sinh. Trong suốt quãng thời gian đó, Kiên đã gặp và yêu rất nhiều người đàn ông. Anh ta đã phải rơi nhiều nước mắt cho những cuộc tình "sớm nở tối tàn".

Kiên tâm sự rằng, từng yêu từ Việt kiều cho đến gã lang thang, thậm chí là "đại bàng" buồng giam (trong một lần đi tù bị nhốt trong buồng nam).

Có người đàn ông bao bọc Kiên, cũng có người đàn ông Kiên phải kiếm tiền để bao bọc anh ta, nhưng không cuộc tình nào kéo dài được quá lâu. Cuối cùng Kiên vẫn phải cô đơn một mình.

Khi có tiền, Kiên ra nước ngoài chuyển giới, từ một gã trai cao lớn, trở về nước, Kiên mang thân hình của một cô gái mảnh khảnh, điệu đà, cân đối.

Chỉ mới nhìn qua, khó có thể nhận biết được Kiên là người chuyển giới. Kiên đổi tên mình thành Hà Phương và luôn yểu điệu, dịu dàng như một cô gái thật sự.

Sống qua nhiều thành phố lớn, cuối cùng Kiên quay về Hà Nội, làm nghề mại dâm dạo. Và sau lần trộm dây chuyền của ông T., Kiên bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, nước mắt chứa chan, Kiên tỏ ra vô cùng ân hận về việc làm của mình. Người bị hại cũng đã có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự cho Kiên, nhưng theo quy định của pháp luật, Kiên vẫn phải chịu tội.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Kiên đã bồi thường 200 triệu đồng cho ông T. Trong phiên sơ thẩm, tỏ ra thành khẩn, hối hận về những việc làm đã gây ra, Kiên bị TAND quận Ba Đình tuyên phạt mức án 42 tháng tù giam về tội trộm cắp.

Sau đó Kiên đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Trong phiên tòa phúc thẩm ngày 26/12, tại TAND Thành phố Hà Nội, một lần nữa Kiên lại nhạt nhòa nước mắt xin được hưởng khoan hồng.

HĐXX cấp phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo, tuyên phạt Kiên 36 tháng tù giam, giảm 6 tháng so với sơ thẩm.

Nhận án phạt tù, Kiên để mặc những giọt nước mắt nhạt nhòa trên gương mặt chuyển giới trắng trẻo và khá đẹp, thẫn thờ đi giữa hai hàng cảnh sát bảo vệ tư pháp ra xe bít bùng về trại giam.
 

Theo Vietnamnet

.